Saturday 17 June 2017

Brave Frontier ขายการ์ด เกม ( อย่างไม่เป็นทางการ )


randommiscusername ระดับ 8 ข้อความ: 39 คำขอบคุณ: 25 ที่อยู่: ฮูสตัน, เท็กซัส สวัสดี Summoners! อิ่มสร้างกระทู้นี้เพราะผมต้องการที่จะร่วมกับคุณ BRAVE FRONTIER TCG Ive สร้าง! กลศาสตร์เกมที่สร้างขึ้นด้วยตัวเองประกอบด้วยความหลากหลายขององค์ประกอบจากลูกเต๋ากับการใช้เคาน์เตอร์ กล้าหาญชายแดนแล้วเลียนแบบองค์ประกอบจากเกมอื่น ๆ ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและการ์ดเกมของฉันไม่เหมือนกันที่จะรวมองค์ประกอบจากเกมไพ่และเกมกระดานเหมือนกัน เพื่อน: TCG ประกอบด้วยการแข่งขันสูง 1 กับ 1 การเล่นเกม แต่เกมขยายสามารถทำได้โดยการเพิ่มผู้เล่นอื่น ๆ ในการต่อสู้ ฉันจะปรับปรุงนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อเวลาผ่านไป แต่น่าเสียดายที่ตั้งแต่กลศาสตร์เกมเป็นต้นฉบับผมไม่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับกฎระเบียบ มีคำถามบางอย่างที่ฉันสามารถตอบและเมื่อเวลาที่เหมาะสมที่ฉันสามารถแสดงให้คุณทุกคนมากขึ้น! อย่าลังเลที่จะถามคำถามและเราจะตอบสิ่งที่ฉันสามารถและเพิ่มที่ส่วนด้านล่าง . สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณ SO FAR :: เล่นแต่ละคนมีดาดฟ้าของบัตร 10 ที่จะเริ่มต้น ยาพื้นฐานและสิ่งที่ไม่ จากนั้นดาดฟ้าหลักกับรายการและทรงกลมสำหรับชื่นชอบหน่วย คุณสามารถใช้อัญมณีที่จะได้รับรายการที่จะเพิ่มไปยังดาดฟ้าของคุณ ตายในการ์ดหน่วยเป็นที่รู้จักกันเคาน์เตอร์ Burst กล้าหาญ สิ่งที่จะทำอย่างไรกับบันทึกผลกระทบต่อเคาน์เตอร์

No comments:

Post a Comment