Monday 5 June 2017

ชาร์ต ประจำสัปดาห์ของ การซื้อขายแลกเปลี่ยน


เทรดสัปดาห์เกมเสมือนการลงทุนในตลาดหุ้น 22 พ. ย. 2015 14:55 ฉันเพียงค้าแผนภูมิ 4 ชั่วโมง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้รับความสนใจในการซื้อขายสัปดาห์ การตรวจสอบการชาร์ตสองสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นอย่างมากที่จะดึงดูดความสนใจของผมผม การซื้อขายแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนรายสัปดาห์หลังจากที่แนวโน้มได้รับการพิจารณาในสัปดาห์นี้ผู้ค้าสามารถ ตัวเองขึ้นไปจำนวนหนึ่งความผิดพลาดที่ทำให้ผู้ค้า Forex ดีที่จะมีผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์เหมือนตัวเองในฟอรั่มนี้ เมื่อคุณพูดคุณค้าบนชาร์ตประจำสัปดาห์ที่คุณใช้ในชีวิตประจำวันหรือกรอบเวลาอื่น ๆ ที่จะหมดเวลารายการของคุณ / ทางออก Forex ซื้อขายสัปดาห์: เฮ้ทั้งหมด, ทิมอนเวลเลอร์จากที่นี่ผมอยากจะแบ่งปันระบบการซื้อขายที่ง่ายจริงๆหรือกลยุทธ์ เพื่อให้ง่ายที่มีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะอธิบายหรือ ฉันทำ $ 10,144.82 ใน 30 นาที! ดูวิดีโอเกี่ยวกับวิธีการของฉันฉันไม่ได้นี่คือตัวอย่างของการวิเคราะห์ที่ผมมีให้กับสมาชิกของผู้ให้คำปรึกษาของฉันแลกเปลี่ยนกลุ่มอาชีพก่อนที่จะเปิดตลาดที่ ผมแสดงให้เห็นว่าทำไมและอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งคู่ผม ตลาดหุ้นเกมเสมือนจริง: การประชุมเชิงปฏิบัติการฟรี - สถานที่ใกล้บ้านคุณ เรียนรู้วิธีการค้าอย่างมืออาชีพ การซื้อขายแลกเปลี่ยนในชาร์ตประจำสัปดาห์เป็นหนึ่งในวิธีที่ชื่นชอบการทำธุรกิจการค้า ระบบอัตราแลกเปลี่ยนจำนวนมากขอแนะนำให้ซื้อขายในวันที่ 5 และ 15 นาทีชาร์ตซึ่งสามารถที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้า ข้อซื้อขายวันซื้อขายรายวันรายสัปดาห์และชาร์ต ผู้ค้าบางคนมีความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสิ่งที่วันซื้อขาย Forex เป็น ฉันมีสิทธิ์การซื้อขายวันซื้อขายเป็นอะไรที่น้อยกว่ากราฟรายวัน หากคุณมีการซื้อขาย 4 ชาร์ตชั่วโมง 1 ชาร์ตชั่วโมง, 15 ชาร์ตนาทีหรือน้อยกว่าแล้วคุณจะซื้อขายวัน ผมผู้ประกอบการวันมากที่สุดของเวลา แต่ฉันสามารถและทำค้ากรอบเวลาอีกต่อไป ชุดอัพที่ผมใช้จะดีกว่าเหมาะกับการซื้อขายวัน แต่ไม่ทำงานได้เป็นอย่างดีในกรอบเวลาอีกต่อไป ประโยชน์หลักของการซื้อขายกรอบเวลาอีกต่อไปในชีวิตประจำวันและแผนภูมิรายสัปดาห์เป็นเวลา คุณสามารถใช้จ่ายชั่วโมงหรือดังนั้นทุกวันการวิเคราะห์ชาร์ตและการตั้งค่าการซื้อขายล่วงหน้า รูปแบบของการซื้อขายนี้เป็นสิ่งที่ดีมากถ้าคุณอยู่ในการจ้างงานเต็มเวลาหรือมีภาระผูกพันทางธุรกิจอื่น ๆ หรือคุณเพียงต้องการเวลามากขึ้นที่จะสนุกกับชีวิตของคุณ การซื้อขายวันคุณจะต้องเป็นที่เครื่องคอมพิวเตอร์ให้มากที่สุดในวันที่กำลังมองหาโอกาสการค้าและการอัพชุด การซื้อขายวันคือการออกจากมากขึ้น แต่ยังอาจจะเครียดมากขึ้น วิธีที่คุณตัดสินใจที่จะค้านี้ขึ้นอยู่กับคุณและแต่ละรูปแบบได้รางวัลอย่างเท่าเทียมกัน นี้อาจจะมาเป็นช็อตที่บางคน แต่ชาร์ตทำงานแบบเดียวกับที่อยู่ในกรอบทุกครั้งจากแผนภูมิ 1 นาทีขึ้นไปกราฟรายเดือน กลยุทธ์การซื้อขายบางทำงานในกรอบเวลาที่แน่นอน แต่กลยุทธ์การซื้อขายที่ดีควรจะทำงานอย่างเท่าเทียมกันทั้งในกรอบเวลาใด กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กมีความผันผวนมากขึ้นและอัพชุดที่สามารถเชื่อถือได้น้อย คุณยังมีแนวโน้มที่จะหยุดจากการค้าถ้าบางข่าวที่มีความสำคัญราคาออกมา แต่หยุดของคุณมีความเข้มงวดมากขึ้นในกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กลงเพื่อให้คุณได้รับการคุ้มครองในระดับหนึ่ง ผมเองไม่ค้าอะไรที่น้อยกว่ากราฟ 15 นาที บางครั้งผมใช้แผนภูมิ 5 นาทีในการจัดการการค้าหรือเพื่อให้ได้รายการที่ดีขึ้นในการค้า แต่เท่าที่ไปอัพชุดที่มีโอกาสมากขึ้นที่ฉันจะได้รับการซื้อขาย 15 นาทีถึง 4 ชั่วโมงกรอบเวลา ผมชอบที่จะซื้อขายในชีวิตประจำวันและหากคุณมีการซื้อขายเฟรมเวลานานบางครั้งคุณต้องรออีกสองสามวันบางครั้งสัปดาห์หรือดังนั้นก่อนที่คุณจะได้รับชุดที่ดีขึ้น ผมสนุกกับการซื้อขายมากและถ้าผมต้องรอสัปดาห์สำหรับการค้าก็จะขับรถฉันบ้า แต่แต่ละของตัวเอง ถ้าคุณยังใหม่กับการซื้อขายที่คุณต้องตัดสินใจสิ่งที่ประเภทของผู้ประกอบการที่คุณอยากจะเป็น คุณมีเวลาที่ต้องนั่งอยู่หน้าของการค้าเครื่องคอมพิวเตอร์และวันหรือคุณชอบที่จะใช้คู่ของการซื้อขายต่อสัปดาห์และมีเวลาว่างมากขึ้น? คุณสามารถทำทั้งสองอย่างแน่นอน ผมสอนคนเพื่อแลกกับกรอบเวลาใด ๆ ดังนั้นจึงทำให้ความแตกต่างให้ฉันสิ่งที่ประเภทของผู้ประกอบการที่คุณต้องการที่จะไม่ฉันสามารถสอนคุณหรือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฝึกอบรม Forex ของฉันและให้คำปรึกษาโปรแกรมโปรดคลิกที่ลิงค์

No comments:

Post a Comment