Wednesday 2 August 2017

การวิเคราะห์ กล่องเครื่องมือ Matlab เศรษฐ การ ตลาดคาด วิจัย กลยุทธ์การซื้อขาย บน Garch


การวิเคราะห์ กล่องเครื่องมือ Matlab เศรษฐ การ ตลาดคาด วิจัย กลยุทธ์การซื้อขาย บน GARCH , ARIMA , Autogressive โดยใช้ กล่องเครื่องมือ Matlab Econmetrics รูปแบบไฟล์ PDF ที่จะเข้าใจ ตอนนี้ฉัน ขุดเป็น คู่มือ กล่องเครื่องมือ ทางเศรษฐมิติ ที่จะเข้าใจ ในคุณสมบัติ มากมาย นี้ จะเป็นจุด เริ่มต้นในการ ชุดใหม่ ของฉัน กลยุทธ์การซื้อขาย กลยุทธ์ พยากรณ์ ซึ่งรวมถึง: เวกเตอร์ อัตถดถอย ( VAR ) ไม่ ทราบว่า เหล่านี้จะ ใช้ในขณะที่ ได้รับผ่าน ความอดทน จึง จะเป็นที่ต้องการ จากการเป็นสมาชิก ของฉัน ที่จะบรรลุ การประเมินผล นี้เป็นอย่างดี PDF นี้มี เกือบ 800 หน้า หมายเหตุ ตอนนี้ผม โพสต์ เตือน เทรด ของฉันเข้าไปใน บัญชี Facebook และ Twitter ส่วนบุคคล ไม่ต้องกังวล ที่ผมไม่ โพสต์วิดีโอ แมว โง่ หรือ สิ่งที่ฉัน กิน!

No comments:

Post a Comment