Thursday 10 August 2017

แอนตัน Kreil Forex เทรดดิ้ง มืออาชีพ Masterclass ( Ptfm )


แอนตัน Kreil - Forex เทรดดิ้งมืออาชีพ Masterclass (PTFM) แอนตัน Kreil - มืออาชีพเทรด Masterclass แอนตัน Kreil - มืออาชีพเทรด Masterclass จาก: สถาบันการค้าและการบริหารการลงทุน หลักสูตรนี้ประกอบด้วย: หลักสูตรแกน: 29​​ วิดีโอ เอกสาร: 19 โฟลเดอร์ที่มีกระดาษคำนวณ Excel คำอธิบาย ยินดีต้อนรับสู่ที่ครอบคลุมมากที่สุดออนไลน์เทรดศึกษาวิดีโอซีรีส์ที่มีอยู่ในโลก ครูและผู้ให้คำปรึกษาของคุณจะเป็นสถาบันการจัดการหุ้นส่วนและอดีตผู้ประกอบการ Goldman Sachs แอนตัน Kreil รับรองจากหลักสูตรก่อนหน้านี้ "จะบอกว่าเงินที่ได้ลดลงคือการพูดของฉันกระบวนการคิดได้ตีคพ็อตและจะยังคงจ่ายเพนนี." - มาร์ตินลอนดอน (สิงหาคม 2013) "ฉันเพิ่งเสร็จเทรดดิ้งมืออาชีพ Masterclass และตาของฉันเปิดให้วิธีการที่โปรทำมัน พวกเขาไม่ได้สอนสิ่งที่โรงเรียนนี้ แน่นอนมีโครงสร้างเป็นอย่างดีกับชิ้นส่วนที่สนุกช่วยให้ไดรฟ์ข้อความบ้านและยกฝาบนเทคนิควินัยและความคิด ... ฉันควรจะทำปีนี้ที่ผ่านมา! "- เกรแฮม, ลอนดอน (กรกฎาคม 2013) "ผมต้องบอกว่าหลักสูตรของคุณเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ฉันต้องการภาพใหญ่ ตอนนี้ฉันมีมันและมันยังเป็นภาพที่ชัดเจนมากของตลาดมากขึ้นกว่าเดิม. "- บรูโน่, เบลเยี่ยม (กรกฎาคม 2013) "กอล์ฟเป็นที่น่าทึ่ง เพียงหวังว่าฉันค่อยๆสามารถนำไปสู่​​การปฏิบัติและการเติบโตทางจิตวิญญาณมากขึ้นโดยการวิเคราะห์ในการตัดสินใจการลงทุนของฉันทำ. "- Kibbs (กรกฎาคม 2013) อย่างเป็นทางการราคา: 2,999 USD

No comments:

Post a Comment